Hướng Dẫn Nạp Tiền Sunwin Cho Người Mới

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN SUNWIN CHO NGƯỜI MỚI THÀNH CÔNG, AN TOÀN NHẤT

Sunwin ra mắt năm 2016 đã gây chấn động làng game khi ngay lập tức trở thành ông hoàng trong làng game giải trí. Ngoài việc là cổng game duy nhất được cấp phép hợp pháp, Sunwin cũng khẳng định cái chất của mình qua từng sản phẩm đến tay người dùng cũng như hệ thống bảo mật và chăm sóc khách hàng gần như tuyệt hảo. Điều này cũng thu hút hàng trăm, hàng triệu users tìm đến Sunwin mỗi ngày. Bạn là người mới? Bạn đã biết cách nạp tiền sunwin 100% thành công và bằng cách đơn giản, nhanh chóng nhất? Bài viết dưới đây là dành cho bạn

Sunwin cổng game giải trí đỉnh cao
Sunwin cổng game giải trí đỉnh cao

NẠP TIỀN CỔNG SUNWIN CÓ AN TOÀN KHÔNG

Cổng game sunwin với gần 9 năm ra mắt trên thị trường luôn giữ vững thương hiệu cổng game hàng đầu về độ uy tín và chất lượng trong làng game đổi thưởng online. Nếu chọn nạp tiền để chơi game thì Sunwin chắc chắn phải là sự lựa chọn đầu tiên của bạn!

NỀN TẢNG RÕ RÀNG, MINH BẠCH

Sunwin chính chủ được cấp phép hợp pháp bởi Ủy ban quốc tế cá độ Gambling Commission. Sunwin hoạt động dưới sự hẫu thuận của công ty giải trí Á Las Vegas Sand – top 1 công ty giải trí hàng đầu châu Á và toàn bộ sản phẩm game cá cược mà Sunwin mang đến là từ các nhà phát hành game top 1 thị trường

CÔNG NGHỆ BẢO MẬT TIÊN TIẾN

Đến với cổng game Sunwin, mọi thông tin khách hàng đều được mã hóa SSL cao cấp, tiêu chuẩn bảo mật quốc tế bậc nhất. Sunwin đảm bảo rằng thông tin cá nhân và các giao dịch của người chơi được mã hóa và bảo vệ một cách tuyệt đối. Điều này giúp duy trì một môi trường chơi game an toàn và đáng tin cậy cho tất cả các thành viên của cộng đồng.

ƯU ĐÃI NẠP TIỀN THƯỜNG XUYÊN

Nhằm chào đón tân thủ, Sunwin liên tục tung ra các chương trình khuyến mại % nạp tiền hay bonus thêm số tiền nạp, số tiền khuyến mại nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN SUNWIN ĐƠN GIẢN NHẤT CHO NGƯỜI MỚI

nạp tiền sunwin
nạp tiền sunwin

Sau khi tiến hành đăng kí tài khoản Sunwin, bạn vào mục Nạp tiền để tiến hành nạp tiền vào Sunwin. Xem thêm ” hướng dẫn đăng kí Sunwin nhanh chóng dễ dàng ” !

CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản game Sunwin bằng thông tin đã đăng kí.
  • Bước 2: Chuyển đến mục “Nạp Tiền” trên giao diện người dùng. Anh em lựa chọn phương thức “Tài Khoản Ngân Hàng”.
  • Bước 3: Nhập đầy đủ, chuẩn xác thông tin “Số tiền” muốn nạp sau đó copy đúng nội dung chuyển khoản .
  • Bước 4: Chuyển khoản với nội dung chuyển khoản và số tiền trùng khớp với thông tin đã nhập ở bước 3.

NẠP TIỀN QUA QR CODE

  • Bước 1: Tương tự như các bước đăng nhập và truy cập tính năng nạp như cách trên. Anh em lựa chọn phương thức “QR code”.
  • Bước 2: Chọn ngân hàng của bạn ở mục danh sách ngân hàng.
  • Bước 3: Chụp màn hình hoặc tải ảnh mã QR code trả về máy.
  • Bước 4: Mở ứng dụng ngân hàng trên điện thoại của bạn và chọn chức năng thanh toán qua quét mã QR. Lưu ý chuyển khoản đúng nội dung lệnh.

NẠP TIỀN QUA CÁC ỨNG DỤNG VÍ ĐIỆN TỬ (ZALO PAY, MOMO, VIETTEL PAY..)

  • Bước 1: Tương tự như các bước đăng nhập và truy cập tính năng nạp như cách trên. Anh em lựa chọn phương thức bằng ví điện tử mà bạn có.
  • Bước 2: Hệ thống sẽ trả về thông tin nhận tiền gôm số tài khoản, tên ngân hàng và tên chủ tài khoản nhận tiền của ví.
  • Bước 3: Sau đó thực hiện thao tác chuyển tiền trên ví đến số tài khoản nhận của ví ở bước 3. Lưu ý nhập đúng nội dung chuyển khoản của lệnh.

LƯU Ý KHI NẠP TIỀN SUNWIN

  • Luôn kiểm tra kỹ thông tin về tài khoản nhận và số tiền nạp, nội dung chuyển khoản để tránh những sai sót không mong muốn. ĐẶC BIỆT chỉ nạp tiền khi kiểm tra chính xác là web sunwin chính chủ hoặc cẩn thận hơn là tải app sunwin về chơi !
  • Hãy lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với bạn và đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ quy trình và điều kiện của từng phương thức.
  • Sau khi hoàn thành quá trình nạp tiền, hãy chờ đôi phút để hệ thống xử lý lệnh.
  • Hãy liên hệ chăm sóc khách hàng ngay khi có vấn đề gì phát sinh hoặc có câu hỏi nào liên quan đến thao tác nạp rút Sunwin nhé!

TỔNG KẾT

Chúc tất cả những anh em người mới có thể có được cái nhìn đúng đắn, chuẩn xác nhất về cách nạp tiền Sunwin cho người mới nhanh chóng và thành công 100%. Chúc anh em lộc phát cùng cổng game Sunwin !

 

Ralph Vĩnh ⚡️ Nhà Sáng Lập Sunwin

CEO trẻ xuất chúng đứng sau cổng game đổi thưởng top 1 Việt Nam sunwin12c.com. Sở hữu nền tảng IT vững chắc với bằng Cử nhân Đại học Bách Khoa Hà Nội và kinh nghiệm hơn 10 năm thực tập và làm việc trong các công ty công nghệ lớn nước ngoài như TSMC ( 3 năm) và Intel Corporation ( 4 năm). CEP Ralph Vĩnh đã sớm ấp ủ trong mình ước mơ thành lập một công ty công nghệ hoàn hảo, bảo mật an toàn và đa dạng nhất về sản phẩm. Bằng ước mơ, thực lực và sự nỗ lực cố gắng nhiều năm, sản phẩm sunwin12c.com đã ra đời và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng game giải trí online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *